Top Ad unit 728 × 90

Tin công nghệ

Công nghệ

[PDF]Ebook 101 tình huống nhân sự nan giải

Con người là tài sản quan trọng nhất của công ty. Con người cũng là chìa khóa mở ra cánh của thành công của doanh nghiệp, đây là yếu tố then chốt tạo nên một tổ chức vững mạnh.

Vì vậy dù doanh nghiệp phát triển theo phương hướng nào, lĩnh vực ngành nghề nào đều cần phải lấy con người làm nền tảng phát triển. Bởi vì con người có khả năng tác động mạnh mẽ đến mọi vấn đề xảy ra với doanh nghiệp.

giai quyet xung dot

Với tư cách là quản lý nhân sự, quản lý tổ chức, quản lý doanh nghiệp bạn cần phải hiểu được sự quan trọng của yếu tố này và có những quyết định, chính sách phù hợp giúp đào tạo, phát triển và nâng cao yếu tố con người để phục vụ cho sự phát triển bền vững và lâu dài của công ty.

Tuy nhiên để làm được điều này lại là một vấn đề nan giải khiến nhiều nhà điều hành, quản lý gặp không ít khó khăn trong lần đầu vướng phải. Làm cách nào để nhân viên làm việc theo như mong muốn? Làm sao để cải thiện thiệu suất công việc? Làm sao để giải quyết những vấn đề phát sinh nội bộ giữa đồng nghiệp với nhau, giữa lãnh đạo và nhân viên, giữa trong và ngoài bộ phận mình quản lý? Làm sao và làm sao? Để tìm được cách giải quyết hãy tải và tham khảo ebook này để tìm cho một phương hướng giải quyết hợp lý và nhân văn nhất.
[PDF]Ebook 101 tình huống nhân sự nan giải Reviewed by Heo Siêu Đẳng on 3:34 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.